Lisa Vân Anh : “Sẽ không ngại nói, tôi thích anh”


(ThongtinThuongmai) - “Tôi là tuýp người chủ động, ngay cả trong chuyện tình cảm. Nếu thích một ai đó, tôi sẽ không ngại nói, tôi thích anh…”- Hoa hậu thân thiện (cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Mỹ 2008) Lisa Vân Anh tâm sự về tình yêu và công việc.
Từng được mời vào một trong những vai nữ chính của phần 2 bộ phim Biệt động Sài Gòn (đạo diễn Long Vân), nhưng, Lisa Vân Anh đã bị hủy vai vào phút chót. Lý do bị hủy vai nằm ở năng lực hay ở sự thiếu may mắn?
Chuyện này xảy ra đã lâu, tôi không muốn nhắc đến nữa. Về việc bị hủy vai, tôi cho rằng, lý do chỉ vì tôi không có duyên với vai diễn thôi. Tôi đã tham gia casting cho vai diễn, đã đọc kịch bản, đã theo đoàn làm phim suốt 5 tháng… Nên chắc chắn, vấn đề không nằm ở năng lực. Như tôi được biết, khi đoàn làm phim có sự thay đổi về nhà tài trợ, diễn viên cũng phải thay đổi theo. Tôi chỉ nghĩ, tôi đã hết duyên với vai diễn.
Bị cắt vai sau 3 tháng theo đoàn làm phim với nhiều công sức, Lisa Vân Anh lại chọn cách… im lặng để tránh những rắc rối?
Tính tôi “dĩ hòa vi quý” với mọi thứ. Tôi đến với bộ phim âu cũng là một cái duyên. Khi đã hết duyên, tôi không muốn mổ xẻ, bới móc để làm ầm ĩ. Tôi tin, trong chuyện này, chẳng có ai vui cả.
Không có ai vui, nhưng bạn sẽ là người buồn nhất?
Không thể phủ nhận, tôi đã bị tổn thương ghê gớm. Đã có cả quãng thời gian sau đó, tôi bị stress vì hụt hẫng. Khi đã bỏ quá nhiều thời gian, công sức để nỗ lực, kết quả công việc lại không như mình mong muốn, tất nhiên ai cũng sẽ buồn. Nhưng tôi nghĩ, làm ầm ĩ mọi chuyện cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì, tôi sẽ vẫn mất vai. Thế nên, cho qua đi.
Vài ngày trước, báo chí có đăng bài, trong chuyến đi từ thiện ở miền Trung, hoa hậu thân thiện Lisa Vân Anh đã bế một bé gái đi bộ suốt 10km đường bùn lầy lội. Mọi vấn đề đều có 2 mặt, và đều có 2 chiều dư luận khác nhau. Về việc Vân Anh bế bé gái đi bộ 10km, những ý kiến “mặt trái” cho rằng, bạn đã… “diễn xuất”. Vân Anh sẽ phản hồi lại như thế nào?
Tôi chẳng phản hồi gì cả. Độc giả nghĩ như thế nào là quyền của họ. Tôi chỉ mong, mọi người đừng nhìn vào quãng đường 10km, 100km, hay 100m. Hãy nhìn thấy rằng, em bé đó là có thật, hoàn cảnh đáng thương ấy là có thật. Điều đó mới quan trọng! Tôi không thể giải thích cho hành động của mình. Tôi chỉ làm những gì mà tôi thấy cần phải làm, và đã làm với tất cả những gì mình có thể.
Đôi mắt của bé Diễm vẫn ám ảnh tôi cho đến tận bây giờ. Trên suốt quãng đường đi, có nhiều lần, một số anh chị trong đoàn đề nghị bế Diễm thay cho tôi, vì sợ tôi mỏi mệt. Nhưng Diễm không theo ai, chỉ theo một mình tôi. Trong đôi mắt bé, dường như ở tôi, có điều gì đó khiến bé nhớ về mẹ. Tôi sẽ trở lại đó ít ngày nữa. Chừng nào biết Diễm còn đau khổ, còn vất vả, có lẽ, tôi sẽ không thể sống yên lòng.
Lisa Vân Anh từng sống ở Mỹ với cuộc sống sung túc, đủ đầy. Những gì bạn thấy ở miền Trung những ngày qua, hẳn là lần đầu tiên trong đời?
Quả thực, đây là lần đầu tiên trong đời tôi được nhìn thấy, được chứng kiến những cuộc đời đau thương như vậy. Ở Mỹ chúng tôi chỉ nghe nói đến, chưa bao giờ có một hình dung thực sự. Khi chứng kiến những con đường ngập trắng nước, khi chứng kiến những ngôi nhà xiêu vẹo, khi chứng kiến những hoàn cảnh đói nghèo… Tôi sửng sốt đến tột cùng. Miền Trung sau những ngày chịu lũ, thực sự, nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Những gì họ đang phải chịu đựng ghê gớm quá, kinh khủng quá.
Trở về thành phố, trở về với cuộc sống đủ đầy, nhiều người sẽ quên ngay những gì vừa gặp…
Nếu có thể quên, người ta có thể ngay trong vòng 1 phút. Tôi sẽ trở lại đó. Sẽ kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng. Sẽ làm tất cả những gì có thể để bé Diễm có một cuộc sống tốt hơn. Khi Diễm đã có cuộc sống tốt hơn, tôi sẽ bắt mình quên, để đến với những cuộc đời khác. Cuộc sống đôi khi cần phải có điểm dừng.
Bạn trai của Vân Anh có đi cùng trong những chuyến từ thiện?
Hiện tại, tôi đang một mình.
Không công bố bạn trai cũng là một cách để giữ gìn hình ảnh của các người đẹp, Lisa Vân Anh đang theo “mốt” này?
Không, tôi chưa có bạn trai, ở thời điểm này. Con người ta để đến được với nhau cần phải có duyên số. Tôi đã từng yêu khi là sinh viên Đại học. Tình yêu với một cậu bạn cùng trường. Vào thời điểm đó, tôi thấy người ấy hợp với mình. Nhưng người ấy lại không phù hợp với tôi ở thời điểm này. Chúng tôi chia tay nhau. Tôi muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc. Tình yêu phải cần có duyên, và tôi sẽ đợi.
Tôi là tuýp người chủ động. Nếu thích một ai đó, tôi sẽ không ngại nói, tôi thích anh. Nhưng có đến được với nhau hay không, có được một kết thúc đẹp bằng hôn nhân hay không, lại là chuyện khác.
Nước Mỹ vốn nổi tiếng với lối sống cởi mở, tình yêu cởi mở… Lisa Vân Anh có chịu ảnh hưởng nhiều từ lối sống Mỹ?
Tôi trở về Việt Nam khi được mời làm đại sứ của văn hóa sân khấu. Khi trở thành gương mặt đại diện cho cộng đồng người Việt ở Mỹ, tôi luôn mong ước được làm những việc thiết thực nhất cho văn hóa truyền thống. Tôi thích chèo, tuồng, ca trù. Có thể hát một vài điệu chèo. Tôi thích văn hóa truyền thống, thích lối sống truyền thống, và luôn muốn sống theo cách truyền thống của người Việt.
Bạn thích văn hóa truyền thống, thích lối sống truyền thống, nhưng hình ảnh của bạn xuất hiện trên báo lại đầy  sexy và khiêu gợi… Điều đó có mâu thuẫn?
Quan điểm của chị, như thế nào là sexy? Nếu sexy nghĩa là hở, ngày xưa các cụ nhà ta còn mặc yếm cơ mà? Khi chụp hình, tôi quan điểm đó là nghệ thuật. Tôi làm việc nghiêm túc và hết mình. Khi trở về cuộc sống đời thường, tôi mới là chính tôi, là người yêu văn hóa truyền thống, là người nghiêm túc trong tình yêu, và luôn coi trọng hôn nhân.
  • Hiền Hương
    Theo ThongtinThuongmai

Posted by Tin thương mại Online on 19:35. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Lisa Vân Anh : “Sẽ không ngại nói, tôi thích anh”

Leave comment

Bộ CD hỗ trợ Marketing

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified
TOKYO

LONDON
(GMT)
NEWYORK
(EST)
Không nhìn thấy biểu tượng chát là bị lỗi,xin liên hệ theo nick thanh_hungtb Không nhìn thấy biểu tượng chát là bị lỗi,xin liên hệ theo nick manhvp86

Phong cảnh thiên nhiên

Blog Tin tổng hợp . Chịu trách nhiệm . - Thiết kế Phạm Thanh Hùng Mobile: 0985. 116. 217 Email: anhhungvn@gmail.com