Hương Giang rạng rỡ trong “Ngày hội hoa hướng dương” tại Hà Nội




(HNMO)- Sáng nay (7/11), tại Cung văn hóa thiếu nhi (36 Lý Thái Tổ, Hà Nội) “Ngày hội hoa hướng dương” do báo Tuổi Trẻ, Hội Liên hiệp thanh niên TP Hà Nội và nhóm tình nguyện Chắp Cánh Ước Mơ phối hợp tổ chức đã thu hút được hàng nghìn các bạn trẻ tham tham gia. Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ sáng lập.

Đồng hành cùng các em thiếu nhi trong suốt “Ngày hội hoa hướng dương” còn có Hoa hậu Châu Á 2009 Hương Giang- đại sứ thiện chí của chương trình. Chiều nay, Hương Giang sẽ đi thăm và tặng quà bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi T.Ư và khoa nhi Bệnh viện K.

Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” đã được tổ chức 3 lần rất thành công trước đó tại TP.Hồ Chí Minh nhân kỉ niệm ngày mất của Công dân trẻ TP.Hồ Chí Minh: Lê Thanh Thúy và thành lập chương trình “Ước mơ của Thúy”. Lần này, chương trình được tổ chức ở ngoài Bắc nhằm kết nối tất cả những tấm lòng trên khắp cả nước.

Trong buổi sáng hôm nay, 10.000 bông hoa hướng dương giấy do các em nhỏ và các thanh niên tình nguyện miền Bắc làm cộng thêm 15.000 bông từ miền Nam chuyển ra đã được bán để gây quỹ ủng hộ trẻ em mắc bệnh ung thư với giá 10.000 VNĐ/ bông. Ngoài ra, 60 bức tranh đẹp nhất do chính các bệnh nhi ung thư vẽ cũng được trưng bày bán đấu giá 300.000 VNĐ/ bức tương ứng với một đơn vị máu cho các em.

Chương trình sẽ kéo dài xuyên suốt cả ngày với nhiều hoạt động: giới thiệu và bán ấn phẩm “Xin hãy cho con thêm thời gian” tặng kèm sách nói, album nhạc “Én nhỏ tung bay” của bệnh nhi Hoàng Ngân, triển lãm “Ước mơ của Thúy” hai miền Bắc Nam, giới thiệu câu chuyện về đóa hướng dương Lê Thanh Thúy, các hoạt động viết tiếp ước mơ của Thúy…

Đặc biệt vào lúc 19h30 cùng ngày, cũng tại sân khấu Cung văn hóa thiếu nhi, khán giả sẽ có cơ hội được giao lưu với hoa hậu Hương Giang, bệnh nhi Hoàng Đình Trí (đã hồi phục và đi học trở lại) các bác sĩ, tình nguyện viên có nhiều đóng góp cho chương trình …trong khuôn khổ đêm giao lưu văn nghệ với tên gọi: “Viết tiếp ước mơ của Thúy”.

Một số hình ảnh tại ngày hội trong sáng nay:


 

Đào Vân
Theo Hanoimoi

Posted by Tin thương mại Online on 20:38. Filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0

0 nhận xét for Hương Giang rạng rỡ trong “Ngày hội hoa hướng dương” tại Hà Nội

Leave comment

Bộ CD hỗ trợ Marketing

English French German Spain Italian Dutch Russian Portuguese Japanese Korean Arabic Chinese Simplified
TOKYO

LONDON
(GMT)
NEWYORK
(EST)
Không nhìn thấy biểu tượng chát là bị lỗi,xin liên hệ theo nick thanh_hungtb Không nhìn thấy biểu tượng chát là bị lỗi,xin liên hệ theo nick manhvp86

Phong cảnh thiên nhiên

Blog Tin tổng hợp . Chịu trách nhiệm . - Thiết kế Phạm Thanh Hùng Mobile: 0985. 116. 217 Email: anhhungvn@gmail.com